● Thẻ JCB Ultimate, JCB Platinum chính và phụ còn đang hoạt động phát hành tại Việt Nam đăng ký tham gia chương trình thành công qua ứng dụng JCB Premium Service trên Zalo.
● Không áp dụng cho thẻ ảo/thẻ phi vật lý.
01. Thẻ áp dụng
● Thời gian chương trình: từ ngày 09/01/2025 đến ngày 31/12/2025.
➤ Đối với đặc quyền Phòng chờ: thời gian đổi mã QR dịch vụ được áp dụng đến ngày 31/01/2026. Mã QR có hiệu lực sử dụng trong 1 ngày (đến 23:59:59 của ngày T+1) kể từ ngày đổi mã (ngày T).
➤ Đối với đặc quyền Fast-track: thời gian đặt và sử dụng dịch vụ tại sân bay được áp dụng đến ngày 31/01/2026. Việc đặt chỗ cần phải được thực hiện ít nhất 2 ngày trước ngày sử dụng dịch vụ.
● Áp dụng vào tất cả các ngày trong tuần, cuối tuần, bao gồm lễ tết.
03. Giới hạn lượt sử dụng
● Lượt ưu đãi tặng riêng cho chủ thẻ JCB Ultimate sau khi đăng ký thành công: 01 lượt/thẻ/năm.
● Lượt ưu đãi chung dành cho chủ thẻ JCB Ultimate và JCB Platinum theo điều kiện chi tiêu: 1 lượt/thẻ/tháng và được cộng dồn lượt ưu đãi tích lũy qua các tháng trong thời gian diễn ra chương trình.
04. Quy định huỷ chỗ, vắng mặt và thay đổi đặt chỗ
Đối với đặc quyền Phòng chờ:
● Việc hủy, thay đổi lịch không được được áp dụng sau khi đã xuất mã QR. Trong trường hợp chủ thẻ/khách đi kèm không có mặt để sử dụng dịch vụ hoặc từ chối sử dụng dịch vụ tại Phòng chờ sau khi đã xuất mã QR, lượt ưu đãi của chủ thẻ sẽ không được hoàn lại.
Đối với đặc quyền Fast-track:
● Mọi thủ tục hủy bỏ, thay đổi lịch hoặc sửa đổi thông tin, Chủ thẻ liên hệ trực tiếp qua số hotline để được hướng dẫn.
● Nếu Chủ thẻ thông báo hủy trước thời gian sử dụng dịch vụ ít nhất 24 giờ, việc sử dụng dịch vụ sẽ không được tính và lượt
ưu đãi sẽ được hỗ trợ hoàn lại trong vòng 3 ngày làm việc. Ngoài thời gian này, lượt ưu đãi sẽ được coi là đã sử dụng.
● Chủ thẻ được phép thay đổi lịch trình đặt chỗ trong trường hợp giờ bay thay đổi theo quy định của hãng hàng không. Chủ thẻ cần thông báo với tổng đài chương trình về việc thay đổi này.
● Chủ thẻ chỉ có thể đổi lịch/ hủy một lần cho mỗi lần đặt chỗ.
● Trong trường hợp chủ thẻ/khách đi kèm không có mặt để sử dụng dịch vụ hoặc từ chối sử dụng dịch vụ tại sân bay sau khi đã được xác nhận, lượt ưu đãi của chủ thẻ sẽ không được hoàn lại.
● Chương trình có thể áp dụng hoặc không áp dụng chung với các ưu đãi giảm giá và khuyến mại khác của các phòng chờ/sân bay được áp dụng tùy theo chính sách của từng phòng chờ/sân bay.
● Số lượt ưu đãi tối đa mỗi tháng là 960 lượt, được tái tục mỗi tháng và có thể kết thúc sớm khi hết lượt.
● Nội dung điều khoản và điều kiện của chương trình có thể được cập nhật mới không cần báo trước.