Mở thẻ JCB

Tham gia ngay

Trang chủ

Giới thiệu đặc quyền

Cách sử dụng đặc quyền

Địa điểm áp dụng

Đặc quyền tại sân bay (phòng chờ và fast-track)

●   Chủ thẻ JCB Ultimate: Tặng ngay 01 lượt/thẻ sử dụng miễn phí phòng chờ hoặc dịch vụ tiễn khách ưu tiên (fast-track) tại sân bay Việt Nam (ga             quốc tế) sau khi đăng ký tham gia chương trình thành công.
      *  Chỉ áp dụng cho chuyến bay thẳng từ Việt Nam đến Nhật Bản
      *  Mỗi Chủ thẻ JCB được miễn phí dẫn theo 01 trẻ em dưới 02 tuổi và không áp dụng khách đi kèm.
●  Chủ thẻ JCB Ultimate, JCB Platinum: Tặng 01 lượt/thẻ/tháng sử dụng miễn phí phòng chờ sân bay Việt Nam (ga quốc tế/nội địa) hoặc dịch vụ fast-     track tại sân bay quốc tế, chỉ với tổng chi tiêu ở nước ngoài trong tháng trước đó của thẻ đạt từ 15 triệu đồng trở lên.
     *  Áp dụng cho tất cả chuyến bay
     *  Mỗi Chủ thẻ JCB được miễn phí dẫn theo 01 trẻ em dưới 02 tuổi và có thể mời khách đi kèm vào phòng chờ sân bay, lượt sử dụng của khách đi              kèm sẽ được tính vào lượt sử dụng ưu đãi của chủ thẻ đó.

Cách sử dụng đặc quyền

Chủ thẻ khi đủ điều kiện để nhận được lượt ưu đãi đặc quyền tại sân bay sẽ được gửi thông báo qua tin nhắn Zalo.

Bước 1:

Bước 2:

Chủ thẻ truy cập ứng dụng JCB Premium Service trên Zalo, chọn quyền lợi Phòng chờ sân bay/Fast-track, thực hiện các bước đăng ký thông tin theo yêu cầu và chọn sân bay trên ứng dụng.

●   Đặc quyền Phòng chờ:
     ➤  Chủ thẻ điền thông tin chuyến bay và nhận mã QR dịch vụ ngay sau khi thực hiện thao tác đổi mã trên ứng dụng.
     ➤  Chủ thẻ đến sân bay xuất trình mã QR trên ứng dụng cho nhân viên phòng chờ (không chấp nhận ảnh chụp màn hình) và Thẻ lên                     máy bay để sử dụng dịch vụ.
    ➤  Nhân viên CSKH sẽ ghi nhận thông tin đăng ký và liên hệ lại với Chủ thẻ để xác nhận thông tin đặt chỗ, sau đó gửi thư xác nhận qua                     Email/Zalo cho chủ thẻ. 
    ➤  Chủ thẻ đến sân bay và sử dụng dịch vụ theo hướng dẫn trong thư xác nhận dịch vụ.
Lưu ý: 
    ✓  Thông tin người đi kèm cần được cung cấp đầy đủ khi đặt chỗ trên ứng dụng.
    ✓  Việc đặt chỗ cần phải được thực hiện ít nhất 2 ngày trước ngày sử dụng dịch vụ.
●   Đặc quyền Fast-track:

Địa điểm áp dụng

Xem danh sách đầy đủ tại đây 

Lotus Lounge (Bông Sen Quốc tế)
Sân bay quốc tế Nội Bài – Tầng 4, khu cách ly, Nhà ga Quốc tế T2 (Gần cổng 28)
Song Hong Lounge (Sông Hồng)
Sân bay quốc tế Nội Bài – Tầng 4, khu cách ly, Nhà ga Quốc tế T2 (Gần cổng 28)
Apricot Business Lounge (Hoa Mai)
Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất – Tầng 1, khu cách ly, Nhà ga Quốc tế (Gần Cổng 17)
Song Hong Premium Lounge (Sông Hồng)
Sân bay quốc tế Nội Bài – Tầng 3, khu cách ly, Nhà ga quốc nội ( gần cổng 4-9)
Golden Lotus Lounge
Sân bay quốc tế Nội Bài - Tầng 3 - Sảnh D Khu cách ly - Nhà ga quốc nội
Le Saigonnais Lounge
Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất – Tầng 2, khu cách ly, Nhà ga quốc nội (đối diện cổng 12)

Điều khoản dịch vụ

●   Thẻ JCB Ultimate, JCB Platinum chính và phụ còn đang hoạt động phát hành tại Việt Nam đăng ký tham gia chương trình            thành công qua ứng dụng JCB Premium Service trên Zalo.
●   Không áp dụng cho thẻ ảo/thẻ phi vật lý.

01. Thẻ áp dụng

●   Thời gian chương trình: từ ngày 09/01/2025 đến ngày 31/12/2025.
    ➤  Đối với đặc quyền Phòng chờ: thời gian đổi mã QR dịch vụ được áp dụng đến ngày 31/01/2026. Mã QR có hiệu lực sử dụng           trong 1 ngày (đến 23:59:59 của ngày T+1) kể từ ngày đổi mã (ngày T).
    ➤  Đối với đặc quyền Fast-track: thời gian đặt và sử dụng dịch vụ tại sân bay được áp dụng đến ngày 31/01/2026. Việc đặt chỗ           cần phải được thực hiện ít nhất 2 ngày trước ngày sử dụng dịch vụ.
●   Áp dụng vào tất cả các ngày trong tuần, cuối tuần, bao gồm lễ tết.

02. Thời hạn áp dụng

03. Giới hạn lượt sử dụng 

●   Lượt ưu đãi tặng riêng cho chủ thẻ JCB Ultimate sau khi đăng ký thành công: 01 lượt/thẻ/năm.
●   Lượt ưu đãi chung dành cho chủ thẻ JCB Ultimate và JCB Platinum theo điều kiện chi tiêu: 1 lượt/thẻ/tháng và được cộng               dồn lượt ưu đãi tích lũy qua các tháng trong thời gian diễn ra chương trình.

04. Quy định huỷ chỗ, vắng mặt và thay đổi đặt chỗ

Đối với đặc quyền Phòng chờ:
●   Việc hủy, thay đổi lịch không được được áp dụng sau khi đã xuất mã QR. Trong trường hợp chủ thẻ/khách đi kèm không có           mặt để sử dụng dịch vụ hoặc từ chối sử dụng dịch vụ tại Phòng chờ sau khi đã xuất mã QR, lượt ưu đãi của chủ thẻ sẽ không       được hoàn lại.
Đối với đặc quyền Fast-track:
●   Mọi thủ tục hủy bỏ, thay đổi lịch hoặc sửa đổi thông tin, Chủ thẻ liên hệ trực tiếp qua số hotline để được hướng dẫn.
●   Nếu Chủ thẻ thông báo hủy trước thời gian sử dụng dịch vụ ít nhất 24 giờ, việc sử dụng dịch vụ sẽ không được tính và lượt
     ưu đãi sẽ được hỗ trợ hoàn lại trong vòng 3 ngày làm việc. Ngoài thời gian này, lượt ưu đãi sẽ được coi là đã sử dụng.
●   Chủ thẻ được phép thay đổi lịch trình đặt chỗ trong trường hợp giờ bay thay đổi theo quy định của hãng hàng không. Chủ            thẻ cần thông báo với tổng đài chương trình về việc thay đổi này.
●   Chủ thẻ chỉ có thể đổi lịch/ hủy một lần cho mỗi lần đặt chỗ.
●   Trong trường hợp chủ thẻ/khách đi kèm không có mặt để sử dụng dịch vụ hoặc từ chối sử dụng dịch vụ tại sân bay sau khi            đã được xác nhận, lượt ưu đãi của chủ thẻ sẽ không được hoàn lại.

05. Quy định khác

●   Chương trình có thể áp dụng hoặc không áp dụng chung với các ưu đãi giảm giá và khuyến mại khác của các phòng chờ/sân        bay được áp dụng tùy theo chính sách của từng phòng chờ/sân bay.
●   Số lượt ưu đãi tối đa mỗi tháng là 960 lượt, được tái tục mỗi tháng và có thể kết thúc sớm khi hết lượt.
●   Nội dung điều khoản và điều kiện của chương trình có thể được cập nhật mới không cần báo trước.