● Thẻ JCB Ultimate, JCB Platinum chính và phụ còn đang hoạt động phát hành tại Việt Nam đăng ký tham gia chương trình thành công qua ứng dụng JCB Premium Service trên Zalo.
● Không áp dụng cho thẻ ảo/thẻ phi vật lý.
01. Thẻ áp dụng
● Thời gian chương trình: từ ngày 09/01/2025 đến ngày 31/12/2025.
● Thời gian đặt dịch vụ: từ ngày 09/01/2025 đến ngày 31/12/2025. Việc đặt dịch vụ cần phải được thực hiện ít nhất 24 giờ trước giờ sử dụng dịch vụ.
● Thời gian sử dụng dịch vụ tại nhà hàng: được áp dụng đến ngày 31/01/2026.
● Áp dụng vào tất cả các ngày trong tuần, cuối tuần, bao gồm lễ tết.
03. Giới hạn lượt sử dụng
● Thẻ Ultimate: 04 lượt/thẻ/năm
● Thẻ Platinum: 02 lượt/thẻ/năm
04. Quy định huỷ chỗ, vắng mặt và thay đổi đặt chỗ:
● Mọi thủ tục hủy bỏ, thay đổi lịch hoặc sửa đổi thông tin, Chủ thẻ liên hệ trực tiếp qua số hotline để được hướng dẫn.
● Dịch vụ đã được đặt chỗ thành công sẽ không được hoàn lượt, trừ các trường hợp bấtkhả kháng được quy định cụ thể tại Mục VII.3 - Trường hợp bất khả kháng trong thể lệ chương trình.
● Trường hợp đặt chỗ không thành công, chủ thẻ sẽ được hoàn lại số lượt ưu đãi tương ứng trong vòng 3 ngày làm việc.
● Trong trường hợp chủ thẻ không có mặt để sử dụng dịch vụ hoặc từ chối sử dụng dịch vụ tại nhà hàng sau khi đã được xác nhận, lượt ưu đãi của chủ thẻ sẽ không được hoàn lại.
● Chương trình không áp dụng đồng thời với các ưu đãi giảm giá và khuyến mại khác của nhà hàng.
● Số lượt ưu đãi tối đa mỗi tháng là 50 lượt, được tái tục mỗi tháng và có thể kết thúc sớm khi hết lượt.
● Các thông tin được cung cấp bởi các kênh truyền thông khác như: sách báo, áp phích, thông cáo báo chí, quảng cáo TV, tin nhắn SMS,... là các nội dung đã được rút gọn và có thể chưa cập nhật các thay đổi mới nhất trong thời gian hiệu lực của chương trình.
● JCB được toàn quyền thay đổi chính sách chương trình, địa điểm áp dụng và các nội dung khác mà không cần thông báo trước.