Cách sử dụng đặc quyền
Chủ thẻ truy cập ứng dụng JCB Premium Service trên Zalo, chọn đặc quyền Khách sạn/ Resort, chọn khách sạn/resort và thực hiện nhập các thông tin đăng ký theo yêu cầu để đặt dịch vụ.
Bước 1:
Bước 2:
Nhân viên CSKH sẽ ghi nhận thông tin đăng ký và liên hệ với Chủ thẻ để xác nhận thông tin.
Bước 3:
Đường dẫn thanh toán sẽ được gửi đến Chủ thẻ qua Email/Zalo. Chủ thẻ cần thanh toán trước phí còn lại, phụ phí, các loại thuế và phí khác nếu có (phí giường phụ, phí trẻ em đi kèm, bữa ăn bắt buộc, phụ thu cho cuối tuần, mùa cao điểm & ngày lễ, ngày có sự kiện đặc biệt…) qua đường dẫn này bằng thẻ JCB mà chủ thẻ sử dụng đặt dịch vụ để xác nhận đặt chỗ và nhận thư xác nhận dịch vụ. Tất cả các khoản phí sẽ được quy đổi và thanh toán bằng VNĐ.
Bước 4:
Chủ thẻ đến khách sạn/resort sử dụng dịch vụ theo hướng dẫn trong thư xác nhận dịch vụ qua Email/Zalo.
✓ Việc đặt dịch vụ cần phải được thực hiện ít nhất 2 ngày trước ngày sử dụng dịch vụ và được khuyến khích thực hiện ít nhất 7 ngày trước ngày sử dụng dịch vụ để đảm bảo quyền lợi đặc quyền. Tình trạng phòng trống sẽ phụ thuộc và tình trạng kinh doanh theo thời điểm của khách sạn/resort.
✓ Chủ thẻ có thể dùng lượt ưu đãi của mình để đặt phòng cho người khác sử dụng, hoặc sử dụng nhiều lượt ưu đãi để đặt nhiều phòng theo đúng quy định và trừ vào số lượt ưu đãi hiện hữu của Chủ thẻ với điều kiện Chủ thẻ phải thanh toán mọi chi phí liên quan qua đường dẫn thanh toán bằng thẻ JCB mà chủ thẻ sử dụng đặt dịch vụ. Chủ thẻ cần cung cấp đầy đủ thông tin của người sử dụng dịch vụ mà Chủ thẻ đăng ký giúp khi đặt chỗ trên ứng dụng.
✓ Nếu Chủ thẻ muốn nâng cấp phòng từ loại tiêu chuẩn lên loại phòng khác, Chủ thẻ sẽ chỉ phải trả khoản phí phát sinh ngoài ưu đãi theo giá niêm yết từ khách sạn.
Lưu ý: